Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Tháng 04 : 44
Năm 2024 : 817
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020 trường Tiểu học và THCS Hồng Lý

Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT huyện Vũ Thư thầy và trò trường TH&THCS Hồng Lý long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019 – 2020 tại hai địa điểm: Điểm trường Tiểu học và điểm trường THCS.

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2019-2020

TRƯỜNG TH VÀ THCS HỒNG LÝ

Sáng ngày 5 tháng 9, trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; hòa chung không khí hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trong cả nước, Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT huyện Vũ Thư thầy và trò trường TH&THCS Hồng Lý long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới, năm học 2019 – 2020 tại hai địa điểm: Điểm trường Tiểu học và điểm trường THCS.

Về dự buổi lễ hôm nay có Đoàn đại biểu đaị diện cho Đảng uỷ, hội đồng nhân dân- UBND- UBMTTQ- HTXNN, các ban nghành đoàn thể xã, thôn… do ông Trần Xuân Huynh – Bí thư Đảng ủy xã làm trưởng đoàn, ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên  - nhân viên và các em học sinh của trường TH &THCS Hồng Lý.

 

- Buổi lễ khai giảng được diễn ra trong không khí trang trọng mang tính giáo dục cao. Thầy giáo Vũ Hồng Quân – Hiệu trưởng Nhà trường đọc thư chào mừng năm học mới của Tổng Bí thư - Chủ tích nước Nguyễn Phú Trọng và  diễn văn khai mạc, điểm qua những thành tích đã đạt được của nhà trường trong năm học 2018-2019 đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên nhân viên tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được của năm học trước, khắc phục những hạn chế yếu kém từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2019-2020.

- Sau diễn văn khai mạc Thầy giáo Vũ Hồng Quân – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 2019-2020.

- Đặc biệt nhà trường tiếp tục làm tốt công tác giáo dục toàn diện, quan tâm sâu sắc đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gia đình chính sách... Phối hợp hiệu quả giữa nhà trường - Gia đình - xã hội trong giáo dục học sinh.

- Trong buổi lễ khai giảng hôm nay nhà trường rất vinh dự được đón nhận những bó hoa tươi thắm, những phần quà đầy ý nghĩa của các ban ngành đoàn thể, các tổ chức xã hội... dành cho thày và trò trường TH&THCS Hồng Lý.

 

 
 

 
 
 
 
 
 

- Buổi lễ khai giảng được kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi của thầy và trò trường TH&THCS Hồng Lý hứa hẹn một năm học mới thành công rực rỡ. - Thay mặt nhà trường thày giáo Vũ Hồng Quân gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị đại biểu đại diện cho chính quyền, các ban ngành đoàn thể trong xã, hội cha mẹ học sinh đã đến dự và có những bó hoa tươi thắm, những phần quà đầy ý nghĩa tặng cho thày và trò trường TH và THCS Hồng Lý.


Tác giả: Vũ Hồng Quân
Nguồn:Trường THCS Hồng Lý Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới
Tài liệu mới